Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phương pháp massage để có vòng một căng tròn

Sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn để tôn lên vẻ gợi cảm, hấp dẫn tràn đầy sức sống chính là niềm mơ ước của đa số bạn gái trên thế giới này. Đối với những người có vòng một đẹp tự nhiên, sẵn có thì không còn gì phải bàn nhưng đối với những bạn gái không được may mắn như vậy thì có rất nhiều cách để đạt được. Ngày này nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp nhưng nó vẫn phải động chạm đến dao kéo, thuốc hỗ trợ và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Massage  là phương pháp rất được quan tâm và được tin dùng vì hoàn toàn vì hoàn toàn an toàn và đặc biệt vừa có thể giúp vòng một to hơn vừa giúp cho sức khỏe của bạn.

Xem thêm:

  • Bất ngờ với những tác dụng của massage nhiều người không biết
  • Hướng dẫn cách massage cho chàng giúp hâm nóng tình cảm
  • Tìm hiểu về phương pháp massage Thụy Điển

  • Cách massage vòng một căng tròn

    Massage thông thường bằng lực ma sát

    Với phương pháp massage tăng kích thước vòng một bằng cách ma sát thông thường, bạn phải cọ sát hai tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay, khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên tiến dần vào nhũ hoa.
    Tay buộc phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay buộc phải, làm liên tục 20 lần mỗi bên ngực, massage vào các buổi sáng và buổi tối. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay của vòng một. Bạn có thể thêm tinh dầu hòa cùng với các loại dầu nền hoặc các loại kem hỗ trợ massage ngực để tăng cảm giác thư giãn cũng như hiệu quả cho cơ thể khi massage

    Chú ý: Khi dùng dầu massage hoặc kem hỗ trợ, bạn phải massage nhẹ nhàng để tinh dầu và kem thẩm thấu qua da, giúp lượng máu vùng ngực lưu thông tốt hơn góp phần tăng kích thước vòng một hiệu quả.
    Dùng một lực ma sát vừa phải để massage

    Bấm huyệt cho vòng một

    Bấm huyệt là một trong những mẹo massage dành cho vòng ngực hiệu quả và đã được kiểm chứng. bí quyết này là sự kết hợp giữa massage và bấm huyệt. Bạn có thể áp dụng cách bấm huyệt như sau:

    Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó vận động ngón tay di chuyển tròn quanh vùng ngực. Buộc phải hướng ngón tay từ phía ngoài trừ nhũ hoa. Thực hiện 40-50 lần động tác quay quanh vòng 1 mỗi lần massage, nếu làm đúng cách thì lượng máu lưu thông vào ngực tốt hơn và nhanh hơn, giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả.
    Kết hợp giữa massage và bấm huyệt để tăng hiệu quả

    Massage ngực ngay khi tắm để có hiệu quả tốt

    Massage ngực khi tắm cũng được các chuyên gia trị liệu khuyến khích. Tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm cần hòa hợp, không quá thấp (dưới 20 độ C), bắt buộc dùng nước ấm nhưng không quá 37 độ C, cùng thời gian massage cần từ 10-15 phút. Nếu bạn dùng vòi tắm không cần để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem đến hiệu quả khi massage.
    Với bí quyết massage ngực khi tắm, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian mà vẫn đạt được vòng ngực như ý muốn.
    Bên cạnh, tắm muối cũng là bí quyết cực kỳ tốt cho vòng một của bạn. Bạn có thể pha theo tỷ lệ 100 gram muối với 1 lít nước và tắm mỗi tuần 1 lần, mỗi lần kéo dài 15 phút giúp tăng kích thước vòng một tốt hơn.
    Sử dụng massage chính là phương pháp an toàn nhất

    Lưu ý: Tuyệt đối không tiến hành massage ngực trong các trường hợp gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu, bệnh nặng, phần da ngực bị xước, đau, viêm sưng, sau khi massage có phản ứng xấu. Và bạn cũng không nên thực hiện các động tác massage, nhất là dùng lực ma sát ngay trước và sau thời kì kinh nguyệt. Vì lúc này ngực của bạn có thể đang bị cương cứng, mát xa sẽ gây những tổn thương không mong muốn.


    Vòng một là nơi rất nhạy cảm, không tác động một lực quá mạnh, không kéo căng mỏng hay sử dụng bàn chải cứng chà xát mạnh. Bên cạnh, bạn tuyệt đối không nên mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá to trong thời gian dài sẽ khiến ngực chịu áp lực lớn, đôi khi còn dẫn đến nguy cơ ung thư vú – căn bệnh đang ám ảnh phái cao cấp trên thế giới bây giờ.

    Không có nhận xét nào:
    Write nhận xét