Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tìm hiểu về phương pháp massage Thụy Điển

Massage Thụy Điển là một phương pháp massage phổ biến được nhiều người ưa thích. Có 2 phương thức massage Thụy Điển đó là chậm rãi, nhẹ nhàng hoặc nhanh, mạnh mẽ. Tùy thuộc vào kỹ thuật của kỹ thuật viên massage và sở thích của từng người mà sẽ có những trải nghiệm khác nhau.

Kỹ thuật massage Thụy Điển
Massage Thụy Điển là một cách dựa trên những kiến thức về giải phẫu và sinh lý theo khoa học hiện đại trái ngược với quan niệm dựa trên năng lượng và khí huyết của người phương đông. Tùy vào mỗi liệu trình trị liệu mà thời gian massage có thể khác nhau dao động từ 50 đến 90 phút.

Trang phục khi massage Thụy Điển

Khi massage Thụy Điển, bạn chỉ mặc quần lót (thông thường là quần lót giấy) dưới đây một chiếc khăn hoặc tấm phủ. Kỹ thuật viên sẽ thao tác trên từng phần của cơ thể bạn.

Thư giãn cơ bắp hiệu quả

Kỹ thuật massage Thụy Điển như thế nào?

Những kỹ thuật viên massage Thụy Điển cần trải qua một quá trình đào tạo bài bản để có thể thực hiện những động tác massage một cách bài bản chuyên nghiệp. Vật dụng tự của các động tác sẽ theo các thiết bị tự khác nhau tùy vào từng kỹ thuật viên khác nhau. Massage Thụy Điển đặc biệt quan tâm đến một số vấn đề nội tại của bạn. Trước khi massage, kỹ thuật viên sẽ hỏi bạn trước về các  vết thương hoặc các khu vực bị đau, dị ứng hay bạn đang trong thời kỳ mang thai. Trong trường hợp bạn cảm thấy cơ thể mình đang có một số vấn đề không ổn thì cũng không cần thiết sử dụng phương pháp massage Thụy Điển.
  • Trước khi được thực hiện massage Thụy Điển bạn sẽ được xông hơi và ngâm bồn để thư giãn cơ thể.
  • Bạn sẽ bắt đầu bằng cách nằm úp mặt xuống một lỗ khoét tròn trên giường
  • Đầu tiên, kỹ thuật viên sẽ xức dầu massage lên da để bôi trơn, sau đó thực hiện các động tác làm nóng cơ thể, tác động lên múi cơ, giúp giải phóng căng thẳng và phá vỡ các nút thắt cơ bắp. Các động tác sử dụng sẽ là bấm huyệt, ôm, vuốt, nhấn, miết và quá trình này kết thúc ở phần bắp chân sau đó lẽ lật người và massage tiếp ở mặt trước vùng cổ vai, tay chân của bạn.
Động tác linh hoạt từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ

Lý do lại gọi là Massage Thụy Điển

Kỹ thuật massage Thụy Điển phổ biến hàng đầu trong các phương pháp massage của phương tây thích hợp cho những người lần đầu đi massage hay massage thường xuyên. Phương pháp massage này đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khác nhau từ những nhẹ nhàng bên ngoài đến tác động cả vào những mô sâu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét