Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Ghế massage cho người già có lợi ích gì?

Người già, người cao tuổi sức khỏe đã suy giảm rất nhiều vì vậy họ  hay mắc phải chứng đau nhức xương khớp, đau lưng. Để khắc phục những cơn đau nhức này thì các liệu pháp massage là lựa chọn tốt nhất giúp giảm đau nhanh và hiệu quả. Ngày nay, bạn không phải sử dụng phương pháp thủ công nữa mà đã có các  loại ghế massage với công nghệ sản xuất và kiểu dáng cao cấp tích hợp các chức năng massage được tổng hợp từ nhiều kỹ thuật massage khác nhau có thể giúp giảm đau nhanh, về lâu dài sẽ giúp xương khớp kiên cố và không còn bị đau nhức nữa. Chính vì vậy mà các dòng ghế massage cho người già là lựa chọn tốt nhất, mang lại sức khỏe, niềm vui sự lạc quan yêu đời hơn.

Xem thêm:


Ghế massage cho người già

Vậy ghế massage cho người già có lợi ích gì?

Khi sử dụng ghế massage người già sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những yếu tố tinh thần cho đến thể chất. Người già sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn, thoải mái và ngủ ngon giấc hơn. Dưới đây là một số  tính năng và lợi ích của ghế massage cao cấp.

Nhiệt tia hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch

Điểm cộng vượt trội của sản phẩm đệm ghế massage là chức năng massage phối hợp với nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể, đưa oxy và các dưỡng chất tới các tế bào, loại bỏ chất dư thừa độc tố, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa …công dụng giúp thư giãn tinh thần, giảm stress…

Ghế massage là sự lựa chọn hoàn hảo

Ghế massage xoa bóp, day miết, rung và ấn huyệt

Bề ngoài giống như 1 chiếc ghế dựa, chất liệu da mềm êm ái mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát khi ngồi. Các con lăn thông minh được phân bổ từ vai xuống lưng và mông theo đường cong tự nhiên của con người, với các chế độ mát xa khác nhau như:

  • Massage vai, cổ, gáy: các đầu bi vận động linh hoạt, massage xoa bóp vùng vai, cổ, gáy cải thiện tình trạng căng cứng cơ vùng cổ, bấm huyệt đạo sau gáy.
  • Massage vùng lưng: các con lăn chuyển động xoay tròn hoặc di chuyển từ trên xuống dưới làm dãn nở các mạch máu, bấm huyệt lưng và điều hoà chức năng nội tạng, giảm đau cột sống, giảm đau thoát vị đĩa đệm.
  • Rung phần đệm lót mông giúp massage phần mông và phần đùi..
Ghế massage điều trị đau lưng

Công dụng của ghế massage là xoa bóp, bấm huyệt tạo sự kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh và lưu thông mạch máu tạo nên những đổi thay trên cơ thể mà qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, sự chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể. Đó là tác dụng thông minh của ghế massage.
Ghế massage toàn thân hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả Một chiếc ghế massage toàn thân đương đại sẽ giúp người cao tuổi tha hồ thư giãn với các động tác êm ái, tiên tiến. Cơ chế massage đa năng tự động từ đầu đến chân của ghế giúp các huyệt đạo được lưu thông, áp lực máu lên thành mạch giảm, từ đấy huyết áp ổn định, tránh được các căn bệnh liên quan tới huyết áp, tim mạch.

Bây giờ có dòng ghế massage cao cấp Tokuyo được trang bị công nghệ con lăn 4D gắn các cảm biến hiện đại giúp điều chỉnh mát xa trên từng vị trí 1 cách chính xác. Ghế có thể ngả ra sau với 3 góc độ không trọng lực mà không làm tốn diện tích vì có thanh trượt thông minh. Chế độ kéo giãn cơ thể tuyệt vời giúp nắn chỉnh xương hiệu quả giải phóng áp lực lên hệ thần kinh giúp giảm đau lưng hiệu quả.

Sử dụng ghế massage hợp lý mỗi ngày

Kết luận

Những tác dụng của ghế massage cho người già là không thể phủ nhận được. Tuy nhiên để có hiểu quả tốt nhất thì cần sử dụng một cách hợp lý mỗi ngày. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú ý rằng đối với những người có bệnh tật như ung thư, quá gầy, quá yếu thì cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo không gây ra các tổn thương đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét