Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Mẫu ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất trên thị trường? Khi nhiều người dùng tìm mua ghế massage này nhưng chưa chốt được mình nên loại ghế nào? ở đâu bán loại tốt? Có chỗ nào giá logic không? Với câu hỏi ghế massage toàn thân loại nào tốt sẽ được chúng tôi phân tích và trả lời ngay sau đây.

Ghế massage toàn thân loại nào tốt

Đánh giá nhu cầu mua ghế massage loại tốt của các bạn

Nhu cầu mua ghế massage loại tốt của bạn dựa trên tiêu chí nào? Chức năng, độ bền, chất liệu da, nhãn hiệu hay tất cả các khía cạnh trên
Bên cạnh hỏi đến ghế massage toàn thân loại nào tốt nên nói đến giá, chung quy thì cái gì mà tốt mà xịn mà bền thì sẽ đắt đỏ thế phải bạn buộc phải tìm sản phẩm trong khoảng tầm giá mà tài chính bạn cho phép nhưng có nhiều chức năng. Khó có thể là da thật nhưng cần là loại da tổng hợp sang trọng không bị bong chóc sau thời gian sử dụng ngồi bắt buộc thoả thích chứ không nóng, bí mồ hôi thì khác gì tra tấn chứ không cần nghỉ ngơi thư giãn. Và tất nhiên các nhãn hiệu mới giá sẽ rẻ hơn các thương hiệu PR rầm rộ rồi vì chi phí truyền thông không nên con số nhỏ mà giá thành này sẽ lấy trực tiếp từ túi người mua thôi.

Ghế massage có nhiều công dụng cho sức khỏe

Vì sao nhiều các bạn ghế massage về bỏ xó?

Ngày nay nhiều khách hàng thường phàn nàn trên các diễn đàn webtretho, lamchame rằng mua ghế massage về làm gì tốn kém chỉ để chật nhà đóng bụi.
Trong khi họ nghe quảng báo đài quảng cáo rằng chữa bách bệnh công dụng thần kỳ các thể loại. Các nhà y học khẳng định lại rằng sản phẩm này không chữa bách bệnh mà chỉ là một liệu pháp chăm sóc toàn diện giúp nâng lên sức khỏe và hỗ trợ điều trị làm giảm các triệu chứng căng cơ, đau nhức xương khớp chứ không phải là một phương pháp chữa bệnh thần kỳ như báo đài đồn thổi. rất nhiều người dùng đã nhận xét rằng họ ngủ tốt hơn nhiều sau khi tiêu dùng sản phẩm, nhất là người già đó là một minh chứng rõ ràng không thể bàn cãi.

Ghế massage tokuyo Nhật Bản

Tất nhiên không phải cứ đắt là tốt nhất nhưng cũng đừng ham rẻ mà chọn bắt buộc mẫu tốt mã dẻ cùi, nhìn thì sang trọng sang chảnh mà có ít tính năng lại chẳng có bài đấm gì, không nhiều công dụng dùng sau một thời gian bỏ xó phủ bụi lại chật nhà thì đúng rồi. Thế buộc phải mua hàng hãy nghe nhìn từ nhiều phía chọn nơi bán hàng nào có tâm nhất không cần chạy theo doanh số mà ép người dùng mua buộc phải sản phẩm không .
 
Và tất nhiên bạn có vài trăm triệu thì mua được một chiếc ghế massage tốt sẽ dễ dàng hơn nhiều vì thị trường rộng bạn có thể thoả thích chọn. Nhưng vài chục triệu bây giờ cũng có đa số mẫu nhé. Chỉ khi tài chính bạn có chừng chục triệu thì sẽ bị hạn chế và có ít lựa chọn hơn cả về ngoại hình và chức năng.

Tư vấn mua ghế massage 

Một vài đơn vị bán ghế massage như: Tokuyo, ... sẽ có đầy đủ các mẫu ghế massage toàn thân từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy các mẫu ghế massage giá rẻ loại này có tốt không? tất nhiên là cũng tốt nhưng sẽ giảm thiểu một số thứ không thể nào so với giá ghế đắt gấp đôi gấp ba thậm chí gấp 10 lần được.



 Vậy tại sao lại có những mẫu ghế giá rẻ?
-         Thương hiệu mới ra thị trường chưa nức tiếng nhưng thường các thương hiệu luôn chăm chút cho sản phẩm của mình và giá cả là điều phải cân nhắc khó để tạo dựng chỗ đứng cho mình.
-         Thiếu các chức năng phụ: Ghế có thể mát xa lưng, tay, đầu cổ vai gáy nhưng sẽ thiếu tia hồng ngoại hoặc một bộ phận mát xa tay hoặc chân.
-         Bảo hành thời gian ngắn hơn chỉ từ 2-3 năm so với các mẫu đắt tiền 5 năm.

Điểm mạnh: là giá rẻ thường họ mua cả trăm triệu một chiếc bạn mua giá lại rất rẻ rồi mà chức năng cũng toàn bộ dùng cho cho nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của mình.

Ghế massage vài chục triệu đến 100 triệu có tốt không?

Đây là mức ghế bình quân với các nhãn hiệu nổi tiếng thì bạn có thể sở hữu về chiếc ghế massage rất tốt rồi, tính năng massage toàn thân, ngoại hình cao cấp, chất liệu đẳng cấp, công nghệ mới nhất.



Con lăn: Có tác dụng đấm bóp, bấm huyệt là chủ yếu bắt buộc giảm đau nhức xương nhanh, đấm đầm, ấn sâu lại đã bằng ngoại lực tác động giúp các quý khách hàng thư giãn thoải mái hết đau mỏi nhanh. Ghế dùng cho mọi đối tượng khi bị đau lưng, nhức chân hành hạ.

Túi khí: xoa bóp nhẹ nhàng vỗ về hòa hợp cho phụ nữ cần thư giãn xoa bóp săn chắc cao cấp da, người già buộc phải hạn chế lực đạo mà vẫn đảm bảo công dụng tốt lên các vùng bị đau mỏi

Hồng ngoại: Hồng ngoại vừa sưởi ấm (mùa đông) vừa trị liệu lại hỗ trợ lưu thông khí huyết tăng cường sức khỏe cực tốt, chỉ cần ngồi ghế 15 phút mỗi ngày bạn sẽ ăn ngon ngủ tốt hơn.

Cảm biến: thiết kế màn hình cảm biến to rộng dễ dàng cho cả người già mắt kém không còn minh mẫn vẫn có thể dùng ghế dễ dàng

Chức năng toàn bộ của một chiếc ghế massage loại tốt

+ Massage vùng cổ
+ Massage vùng vai
+ Massage vùng lưng
+ Massage vùng hông
+ Massage mông
+ Massage bàn tay và cánh tay
+ Massage vùng bắp chân
+ Massage bàn chân

Những công dụng của ghế massage

-  Massage, xoa bóp, bấm huyệt cho bạn cảm giác thật như chính những chuyên gia massage thực thụ
-  Thao tác con lăn từ lưng xuống tới mông, tác động sâu vào mạch máu, loại bỏ nhanh chóng mệt mỏi, lưu thông khí huyết.
-  Thao tác như xoa bóp, đấm bóp, Shiatsu, vuốt nhẹ, nhào, lăn, con lăn, nhấn, băm, rất hiệu quả và cảm giác thật nhất.

Chọn một chiếc ghế mát xa tốt là buộc phải xem chức năng thế nào ngồi có êm không, có bị tỳ cấn không, massage có nhẹ nhàng không hay rung lắc mạnh đấm lực quá lớn làm đau ê ẩm thì không tốt. Một chiếc ghế massage toàn thân loại tốt nên làm bằng chất liệu cao cấp êm như con lăn bọc cao su co giãn tốt lực tác động lên cơ thể rất nhẹ nhàng hợp lý.
Hàng tốt còn nên dùng bền chứ một số loại mới dùng được vài tháng bắt đầu bong chóc da, ngồi lên ghế bấm hoạt động lại kêu cọt kẹt ầm ầm thì không ổn chút nào trong khi số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Mua buộc phải hàng rởm còn ảnh hưởng cực xấu dành cho sức khỏe chính vì thế hãy thận trọng khi mua hàng.

Ghế massage phù hợp với cả gia đình

Tư vấnNếu có tiền mua các mẫu ghế massage toàn thân khoảng 50 triệu trở lên là tốt và gần như dùng cho cả gia đình, ít tiền hơn thì bạn buộc phải cân nhắc chọn các nhãn hàng mới các mẫu ghế có ít chức năng nhưng chuyên sâu như không buộc phải mát xa chân chỉ nên mát xa đầu lưng thôi

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Bạn đã biết Tokuyo chưa?Đây là nhãn hàng ghế massage toàn thân giá rẻ hàng đầu, dù mới nhập vào thị trường năm 2012 chủ yếu bán sỉ cho các trung tâm thương mại, phòng vip sân bay, phòng gym nhưng chúng tôi luôn tự tin vì đã làm các bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận những chiếc ghế massage loại tốt nhất trên thị trường của Nhật Bản để không bị mua phải hàng quá "chát" tại tokuyo.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét